PALS fyrir leikskóla var þróuð af Doug Fuchs, Ph.D. og Lynn Fuchs, Ph.D. í peabody College við Vanderbilt University í Tennessee-fylki. Markmiðið með aðferðinni er að gefa kennurum kost á að örva og þjálfa samtímis hóp af börnum í hljóð- og stafaþekkingu, lestri eða stærðfræði með jafningjamiðlaðri nálgun (félagakennslu). Hér í Kærabæ eru PALS tímar tvisvar í viku.

Nemendur eru paraðir saman og skiptast þeir á að vera kennari (þjálfari) og nemendur (leikmenn).

Hlutverk þjálfara er að leiða leikmanninn gegnum verkefnin með því að:

  • Lesa leiðbeiningar spilaspjaldsins fyrir hann
  • Aðstoða hann við að finna svörin

Hlutverk leikmanna er að:

  • Fylgja fyrirmælum þjálfara
  • Vinna verkefnin á spilaspjaldinu
© 2016 - 2019 Karellen